Gợi ý 4 mẫu bánh gato dễ thương mừng sinh nhật bé yêu

Ngày: 04/05/2021 lúc 00:57AM

 

Chiếc bánh gato dễ thương, ngộ nghĩnh nhiều màu sắc luôn luôn là điều được các bé chờ đợi vào mỗi dịp sinh nhật. Để không phải tốn thời gian mỗi khi lựa chọn bánh sinh nhật cho tiệc sinh nhật của bé, Tiệm bánh IT xin giới thiệu với các bậc phụ huynh một vài mẫu bánh siêu dễ thương đang bán chạy tại cửa hàng hiện nay.

Bánh gato nhân vật hoạt hình

Các bậc phụ huynh đều biết rằng trẻ em rất thích các nhân vật hoạt hình và đặc biệt bị cuốn hút bởi những món đồ in hình những nhân vật này. Thậm chí các nhân vật hoạt hình như Doremon, Elsa hay người nhện còn trở thành ước mơ của các bé. Để hiện thực hóa ước mơ trở thành siêu anh hùng hay công chúa, Tiệm bánh IT luôn cung cấp những mẫu bánh kem nhân vật hoạt hình dễ thương, như bánh sinh nhật công chúa, bánh sinh nhật siêu nhân, bánh sinh nhật người nhện,... 

Bánh sinh nhật gấu

Các mẫu bánh sinh nhật hình gấu như gấu Brown, gấu Pooh, gấu Teddy hay gấu trúc Kungfu Panda luôn là những mẫu bánh bán chạy tại Tiệm bánh IT. Vẻ ngoài của các chú gấu hiền lành, dễ thương, và có phần vụng về luôn thu hút sự hứng thú của cả bé trai và bé gái. Do đó, đây là một sự lựa chọn được Tiệm bánh IT gợi ý nếu bạn đang đau đầu lựa chọn mẫu bánh sinh nhật cho bé. Tất cả các mẫu bánh này đều được trang trí tỉ mỉ bởi những bàn tay giàu kinh nghiệm của các thợ làm bánh tại cửa hàng.

Bánh sinh nhật ô tô

Với các bé trai thì ô tô là một sở thích mà có lẽ bất cứ cậu bé nào cũng có. Lấy cảm hứng từ sở thích của các bé, những chiếc bánh kem hình ô tô đã ra đời và ngày càng trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Để chọn được chiếc bánh phù hợp, phụ huynh nên để ý xem bé trai nhà mình thích loại xe gì, màu gì để dễ dàng đặt mua. Các mẫu bánh sinh nhật hình ô tô được tạo khối 3D như mô hình một chiếc ô tô thật chắc chắn sẽ làm các bé thích thú khi được bố mẹ tặng

Bánh sinh nhật búp bê

Nếu như ô tô là đam mê của các bé trai thì các bé gái lại yêu thích những cô công chúa búp bê xinh đẹp. Hầu hết mọi bé gái khi đi ngang qua cửa hàng đồ chơi đều sẽ mê mẩn những cô nàng búp bê xinh đẹp, lộng lẫy và sành điệu. Dựa trên ý tưởng này, mẫu bánh sinh nhật đã ra đời ở Tiệm bánh IT, trở thành món quà độc đáo và đáng yêu của bố mẹ dành cho con yêu. Đặc biệt, màu sắc trang trí của bánh kem sinh nhật cũng như phần búp bê có thể được lựa chọn tuỳ ý dựa vào sở thích của bé. Các mẫu bánh được những thợ làm bánh lành nghề trang trí vô cùng xinh xắn với đôi mắt to tròn, khiến không chỉ các bé mà cả người lớn cũng bị cuốn hút.

Hiện nay, bánh gato sinh nhật không chỉ là một món quà được bé trông đợi mà còn là điểm nhấn trang trí cho bữa tiệc sinh nhật. Các bậc phụ huynh hãy lựa chọn cho bé yêu nhà mình mẫu bánh theo sở thích của các bé để gia đình cùng có một bữa tiệc nổi bật và đáng nhớ nhé.

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo