Bánh kem sinh nhật hoa quả

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:44AM

Những chiếc bánh sinh nhật hoa quả tươi hiện nay được rất nhiều người yêu thích, vì đáp ứng được yêu cầu về hình thức, hương vị và chất dinh dưỡng có trong một chiếc bánh. Nếu nhiều người luôn sợ ăn bánh sinh nhật vì có quá nhiều kem và vị quá ngọt, rất dễ ngấy thì bánh kem hoa quả chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của kem tươi và vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả. Cùng khám phá một vài kiểu bánh kem sinh nhật hoa quả nhé.

Bánh kem sinh nhật dành cho những người thích vị chua của chanh leo

Chanh leo là một loại quả cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất. Mùi vị chua nhẹ thanh, thơm mát lại thêm màu sắc bắt mắt, chanh leo là loại quả được những người thợ làm bánh tin dùng. Những chiếc bánh kem sinh nhật vị chanh leo luôn thoả mãn vị giác người thưởng thức, vì vị chua thanh kết hợp cùng vị ngọt của kem sẽ khiến chiếc bánh không bị ngấy khi ăn. Chiếc bánh với phần cốt được phết những lớp mứt chanh leo, phần trên của thì lại được phủ 1 lớp sốt chanh leo màu vàng nhẹ bắt mắt, tạo nên một tổng thể đẹp và hấp dẫn.

Bánh kem sinh nhật dâu tây

Có thể nói đây là một loại quả được ưa chuộng khi ăn cùng với bánh kem, vì vậy mà bánh kem dâu tây không còn xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, những người thợ làm bánh rất sáng tạo trong khâu làm bánh khiến những chiếc bánh kem dâu tây không hề nhàm chán mà còn vô cùng đẹp mắt, mới lạ.

Một chiếc bánh sô cô la với phần cốt được phết 1 lớp mứt dâu, phía trên được trang trí thật nhiều dâu tây ăn kèm, mang lại cảm giác vừa hiện đại vừa truyền thống. Sự kết hợp của mùi vị cũng là yếu tố khiến chiếc bánh này được yêu thích.

Bánh kem sinh nhật việt quất

Một trong những loại quả được lòng các thợ làm bánh chính là việt quất, đây là loại quả khá mới lạ với đa số người Việt vì nó không phổ biến ở xứ nhiệt đới, tuy nhiên những chiếc bánh kem việt quất vẫn rất được yêu thích. Với màu xanh tím trông huyền bí kèm vị ngọt chua cũng như những giá trị dinh dưỡng thì bánh kem việt được yêu thích cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt màu sắc của bánh kem việt quất còn mang vẻ đẹp mơ màng, có chút gì đó bí ẩn. Bánh kem việt quất thường được kết hợp với các nguyên liệu khác như quế, sôcôla,… những nguyên liệu này khiến bánh kem việt quất có hương vị mạnh mẽ và độc đáo.

Bên cạnh những loại bánh trên thì còn rất nhiều mẫu bánh độc đáo khác nữa. Những chiếc bánh kem hoa quả đầy màu sắc sẽ khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều, hãy chọn cho mình những chiếc bánh kem sinh nhật hoa quả mà bạn thích nhất nhé. Bạn có thể tìm mua các mẫu bánh này tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo