Cách chọn bánh sinh nhật cho bé trai

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:46AM

Những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt  luôn góp phần không nhỏ trong mỗi bữa tiệc sinh nhật đặc biệt là sinh nhật các bé. Vì thế, mỗi lần đến sinh nhật của con, không ít bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên chọn bánh sinh nhật nào cho bé trai. Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho các bố các mẹ giải quyết khó khăn trong việc chọn bánh cho bé trai.

Nắm bắt tâm lý của các bé

Mỗi bé đều có những sở thích khác nhau, có những bé chỉ thích màu xanh, có những bé chỉ thích màu hồng, có bé yêu thích động vật, nhưng có bé lại yêu thích thiên nhiên cây cối. Chính vì vậy mà điều đầu tiên phải làm là cần tìm hiều xem bé thích màu gì, con gì, cái gì,… từ đó xác định được xem nên chọn kiểu bánh kem nào trong bữa tiệc sinh nhật của bé.

Những mẫu bánh thường được các bé trai yêu thích

Bánh sinh nhật ô tô

Ô tô là một trong những món đồ chơi được các bé trai yêu thích, từ bé đến lớn, dù là xe ô tô như thế nào cũng rất được lòng các bé trai. Thay vì chọn một chiếc bánh sinh nhật bé trai hình ô tô như trước kia, các bậc phụ huynh có thể coi ô tô như những phụ kiện trang trí bánh. Những người thợ làm bánh thường chọn những chiếc ô tô đồ chơi đẹp mắt, tinh xảo để gắn lên trên mặt bánh. Sau khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc, bố mẹ có thể vệ sinh sạch sẽ và tận dụng làm đồ chơi cho bé. Bên cạnh đó, màu sắc cũng được kết hợp rất hoà tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Nếu bố mẹ đã biết được loại xe, kiểu xe ô tô mà con yêu thích thì có thể nói ý tưởng với thợ làm bánh để lựa chọn được mẫu mà bé thích. Khi được tặng chiếc bánh có đồ chơi mà mình thích, chắc chắn các bé sẽ rất hào hứng và phấn khích.

Bánh sinh nhật trang trí hình các siêu anh hùng

Các bé trai đều rất thích xem cái bộ phim về siêu anh hùng như người nhện, người sắt,... Chính vì thế mà ý tưởng về một chiếc bánh được trang trí hình của các siêu anh hùng chắc chắn sẽ được nhận được sự yêu thích từ các bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi các phụ huynh tổ chức cho bé trai của mình một bữa tiệc có chủ đề về người nhện. Khi ấy thì một chiếc bánh sinh nhật người nhện sẽ là một phần không thể thiếu, tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, đây sẽ là một ký ức đẹp mà bố mẹ dành cho con.

Có rất nhiều mẫu bánh đẹp cho bé trai, bố mẹ nên tìm hiểu sở thích của con và chọn lựa một mẫu bánh đẹp, để khiến bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên thật hoàn hảo nhé. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng bánh hợp ý thì có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một tiệm bánh uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý.

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo