Giải mã cơn sốt bento cake

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:31AM

 

Những chiếc bánh kem luôn là một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc, các ngày kỷ niệm hay các ngày lễ trọng đại. Giữa vô vàn các kiểu bánh kem thì Bento Cake nổi lên như một hiện tượng, loại bánh này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt này, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bento Cake là gì?

Loại bánh này có nguồn gốc tử Hàn Quốc, đây là một loại bánh kem nhỏ xinh, với màu sắc dễ thương, bắt mắt. Phía bên trên bánh sẽ được trang trí và viết chữ tùy theo sở thích của người mua, những hình vẽ trên bánh thường sẽ rất đơn giản nhưng lại tạo nên một tổng thể rất hài hoà, xinh xắn. Sở dĩ bánh có tên gọi là “Bento Cake” là vì bánh được trang trí như những hộp cơm bento và được đựng trong hộp giấy, hộp nhựa và hộp bã mía.

Giải mã cơn sốt

Hầu hết các loại bánh Bento hiện nay đều được đựng trong hộp bã mía vì sự thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng của loại hộp này. Mặc dù hộp bã mía cũng là sản phẩm dùng một lần nhưng vì cấu trúc đực làm từ 100% bã mía nên có thể tự phân huỷ sinh học sau 6 tuần, đồng thời hộp bã mía còn có tuổi thọ là 3 năm nếu được bảo quản trong điều kiện chuẩn.

Khi mà lối sống xanh đang được tất cả mọi người hướng đến thì Bento Cake chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không những vậy khi mà mọi người đang có trào lưu sống tối giản, thì lựa chọn Bento Cake làm một chiếc bánh kem sinh nhật cho những bữa tiệc không có quá nhiều người hay chiếc bánh kem tình yêu cho ngày kỉ niệm chỉ có hai người, thực sự là ý tưởng rất tuyệt vời. Nhiều người sợ rằng vì bánh có kích thước nhỏ nên sẽ khó tạo hình, tuy nhiên những người thợ làm bánh rất khéo léo thu nhỏ một chiếc bánh gato bình thường thành một chiếc bánh gato mini dễ thương. Bento Cake đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và cả những yếu tố về tài chính, lối sống và môi trường, chính vì vậy mà được mọi người yêu thích.

Bento Cake còn rất dễ làm, bạn có thể tự làm bánh tại nhà, vì bánh không yêu cầu phải trang trí quá công phu và cầu kỳ. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn tự chuẩn bị một chiếc bánh kem để tặng cho những người thân yêu, thì hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ như trang trí bánh theo sở thích của khách hoặc tự tay trang trí chiếc bánh của mình.

Có thể nói Bento Cake sẽ là loại bánh kem được ưa chuộng không kém những chiếc bánh gato thông thường. Một chiếc bánh nhỏ nhắn, dễ thương phù hợp với túi tiền, không những vậy lại còn góp phần bảo việc bảo vệ môi trường. Những đặc điểm trên đã khiến Bento Cake được mọi người săn đón.

Bento Cake hiện nay đã không còn xa lạ gì với giới trẻ, độ phủ sóng cao trên các trang mạng xã hội càng làm loại bánh này được nhiều người tò mò và lựa chọn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại bánh kem này và lý do vì sao loại bánh này lại được yêu thích đến vậy. Bạn có thể mua Bento Cake tại Tiệm bánh IT, chuyên cung cấp các loại bánh kem ngon và chất lượng.

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo