Xu hướng tặng bánh sinh nhật hiện nay

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:40AM

 

Nếu trước đây bánh kem sinh nhật truyền thống là một phần không thể thiếu của mỗi bữa tiệc thì hiện nay, có rất nhiều mẫu bánh độc đáo để bạn có thể lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Vậy các xu hướng tặng bánh sinh nhật hiện nay là gì?

Bánh trang trí nhiều tầng

Rất khó để gọi tên cho kiểu bánh này bởi vì chúng vô cùng đa dạng trong kiểu dáng và kiểu trang trí. Những mẫu bánh này không được trang trí theo một quy tắc, chuẩn mực nào, tuy nhiên những chiếc bánh kem này vô cùng lộng lẫy sáng tạo. Nếu bánh kem sinh nhật truyền thống chỉ có một lớp kem tươi bên trên thì giờ đây bên trên bằng các loại bánh ngọt, socola khác nhau như kitkat, bánh macaron, hoa tươi và thậm chí xu hướng phụ kiện trang trí hiện nay còn có cả tiền.

Nhìn qua chiếc bánh này được xếp nhiều chồng lên nhau rất nhiều lớp, nhưng tổng thể màu sắc, chi tiết lại được thợ làm bánh lựa chọn rất kỹ lưỡng và hài hoà. Nếu bạn yêu thích socola thì một chiếc bánh có tông màu chủ đạo là đen hoặc nâu, còn với những ai thích sự ngọt ngào đáng yêu thì sẽ rất thích những chiếc bánh kem có tông màu hồng trắng,… Mỗi chiếc bánh đều được trang trí như một tác phẩm nghệ thuật bởi sự tỉ mỉ. Chính vì vậy mà mức giá của loại bánh này cao so với mặt bằng chung.

Bánh sinh nhật fondant

Loại bánh này nổi lên như một trào lưu mới mẻ. Fondant là một vật liệu trang trí được làm từ đường trắng mịn, khá phổ biến ở phương Tây, loại đường này rất đa dạng về màu sắc và có khả năng tạo ra vô vàn kiểu trang trí độc đáo. Fondant hoàn toàn có thể ăn được và có mùi thơm vani nhẹ. Bánh fondant gồm có cốt bánh bông lan cùng kem bên trong, rồi được phủ thêm một lớp fondant mượt mà ở bên ngoài. Fondant có thể tạo ra bất kỳ màu sắc nào vì vậy mà không thể đoán được bên trong là bánh gì. Bạn có thể làm rất nhiều loại hoàn toàn tùy ý.

Bánh bông lan trứng muối

Không cần cầu kì trong trang trí, chỉ đơn giản một chiếc bánh bông lan với bề mặt là trứng muối vàng ươm được sắp xếp khéo léo là bạn đã có một chiếc bánh độc đáo để trang trí bàn tiệc. Bông lan trứng muối nổi tiếng là món ăn vặt ngon. Bạn chỉ cần yêu cầu thợ làm bánh viết lên mặt lời chúc, ngày sinh… bằng sốt phô mai. Với cốt bánh thì mềm xốp hoà cùng trứng muối mằn mặn  cùng vị béo của phô mai, tạo nên một hương vị vô cùng quyến rũ.

Với nhu cầu về sự mới mẻ trong tiêu dùng và sức sáng tạo, độc đáo của những người thợ làm bánh, những kiểu bánh gato sinh nhật mới mẻ này chính là lựa chọn mới lạ. Nếu bạn đã quá nhàm chán với các kiểu bánh sinh nhật truyền thống thì các mẫu bánh hiện đại này sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Giới trẻ luôn muốn thay đổi và làm mới để tránh rơi vào sự nhàm chán, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua một chiếc bánh sinh nhật ưng ý. Bạn có thể tìm mua các mẫu bánh này tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo