Top 5 mẫu bánh cưới Âu hiện đại cho mùa cưới đông xuân năm nay

Ngày: 04/05/2021 lúc 00:58AM

 

Là một trong những chi tiết không thể thiếu trong tiệc cưới, bánh cưới luôn thu hút sự quan tâm của các cặp đôi và khách mời. Hãy cùng Tiệm bánh IT điểm qua những mẫu bánh Âu đáng xem nhất mùa cưới đông xuân năm nay nhé!

Bánh cưới Âu hoạ tiết ren

Khi biến tấu chiếc bánh cưới truyền thống, người thợ làm bánh chuyên nghiệp đã nghĩ ngay đến ý tưởng thêm những họa tiết ren để trang trí bánh cưới Âu hiện đại. Còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn việc trang trí bánh cưới với họa tiết ren lấy cảm hứng từ chính chiếc váy cưới của bạn?

Họa tiết ren vừa mềm mại vừa đẹp hoàn toàn bắt mắt trên nền kem nhẹ nhàng. Món bánh này rất thích hợp cho những ai thích sự lãng mạn và dịu dàng. Để có chiếc bánh hoàn hảo, hãy chọn màu nhã nhặn, chẳng hạn như trắng sữa, trắng ngà hoặc màu hồng phấn. Gam màu này sẽ giúp chiếc bánh cưới sang trọng và tinh tế hơn.

Bánh cưới Âu mộc giản dị

Nếu đã trót yêu vẻ mộc mạc, các cặp đôi không nên bỏ qua mẫu bánh cưới trần đơn giản này. Bánh mộc gây ấn tượng bởi mẫu mã, thiết kế đa dạng và không kém phần ngon miệng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới theo phong cách vintage.

Giờ đây, mẫu bánh cưới này không còn xa lạ với các cặp đôi. Có rất ít hoặc không có sương trên bánh. Toàn bộ phần bông lan và lớp vải lót bên trong được “lộ thiên” trông rất hấp dẫn.

Vì lớp “ngụy trang” đẹp đẽ đã gần như biến mất hoàn toàn nên hương vị của bánh rất quan trọng. Ngoài bánh bông lan vani truyền thống, bánh bông lan giờ đây đã được biến tấu với nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn. Món yêu thích của tôi là bánh sô cô la và Red Velvet, một loại bánh sô cô la phết vani.

Bánh cưới Âu hoa tươi

Những chiếc bánh kem hoa tươi rực rỡ luôn có một sức hút khó cưỡng. Với kem mềm, hoa ngọt ngào và những quả châu bắt mắt, chiếc bánh cưới bỗng chốc trở thành tâm điểm của buổi lễ. 

Các loại hoa thường được sử dụng khi trang trí bánh là các loại hoa đẹp và an toàn. Có thể kể đến như: hoa cúc, hồng, huệ, lan, hướng dương, oải hương, tử đinh hương, anh thảo… Thông thường, hoa trên bánh được trang trí theo hình thác nước. Những bông hoa nằm trong sự tô điểm tinh tế giữa hai lớp bánh. Nếu không thích cầu kỳ, bạn chỉ cần cắm hoa lên trên và xung quanh khay bánh.

Bánh cưới Âu ombre

Bánh cưới ombre hay bánh cưới màu đang “quyến rũ” các cặp đôi trẻ. Mẫu bánh này mang đến sự tươi mới, trẻ trung, sang trọng và tinh tế. Nếu đám cưới tổ chức vào mùa xuân hè thì chiếc bánh kem tươi này sẽ hòa cùng không gian đất trời, cỏ cây hoa lá.

Để có được màu ombre, thợ bánh phải giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bạn có thể tham khảm các tông màu đỏ như hồng, đỏ, vàng, cam. Không chỉ vậy, các màu đậm như xám, xanh dương, tím cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên tham khảo bánh ở các wedding planner hay những cửa hàng bánh cưới uy tín để sở hữu được chiếc bánh cưới ưng ý.

Bánh cưới Âu ánh kim

Đối với chủ đề đám cưới sang trọng, bánh cưới kem dưỡng da vàng, hoàng gia là sự lựa chọn tốt nhất. Kết hợp với hoa văn vàng đồng, chiếc bánh mang sắc vàng lấp lánh, tạo nên vẻ sang trọng, lộng lẫy. Chính vì vậy, những chiếc bánh được dát bằng mủ vàng và kim loại sáng bóng luôn thu hút được cảm tình của những người yêu thích.

Không chỉ phù hợp với chủ đề đám cưới hoàng gia mà ưu điểm của bánh mủ trôm là có thể kết hợp linh hoạt các chủ đề đám cưới khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bánh này theo chủ đề đám cưới kim loại. Những cặp đôi yêu thích phong cách Art Deco cổ điển hay Hollywood tự do thế kỷ 20 hẳn sẽ vô cùng yêu thích chiếc bánh xinh đẹp này.

Nếu như trước đây bánh chỉ có màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết thì giờ đây các cặp đôi yêu nhau có thể thỏa sức sáng tạo cho món bánh đặc biệt này. Hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp các cặp đôi tìm ra mẫu bánh cưới Âu phù hợp với phong cách đám cưới của mình, để ngày vui càng thêm đáng nhớ.

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo