Những mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:26AM

 

Mỗi năm khi đến ngày sinh nhật của các con, bố mẹ vô cùng háo hức chuẩn bị với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các con của mình. Một chiếc bánh kem là không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật của các bé, những mẫu bánh với tạo hình dễ thương, độc đáo, sẽ làm điểm nhấn cho bữa tiệc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trong việc chọn những mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái.

Bánh sinh nhật công chúa

Chắc hẳn bé gái nào cũng thích những nàng công chúa xinh đẹp trong truyện cổ tích. Một chiếc bánh gato màu hồng bên trên được tạo hình công chúa lung linh, xinh đẹp, chắc chắn sẽ được các bé thích thú. Nên chọn bánh theo màu yêu thích và khẩu vị của bé, thường các màu được bé gái yêu thích là hồng, vàng, tím,…

Bánh sinh nhật công chúa có thể thêm các tạo hình đoá hoa hay các phụ kiện đáng yêu gắn bên trên sẽ khiến các bé vô cùng hào hứng.

Bánh sinh nhật búp bê

Món đồ chơi yêu thích của hầu hết các bé gái là búp bê, còn gì tuyệt vời hơn nếu có một em búp bê xinh xắn nằm trên bánh kem trong ngày sinh nhật. Bộ váy của búp bê được thợ làm bánh khéo léo tạo hình bằng kem, xung quanh trang trí bằng các hình vẽ đáng yêu, các bé chắc chắn sẽ rất thích mẫu bánh sinh nhật búp bê này. Bên cạnh đó sau khi bữa tiệc kết thúc, bố mẹ còn có thể tận dụng em búp bê trên bánh làm đồ chơi cho bé, sau khi được vệ sinh sạch sẽ.

Bánh sinh nhật in hình các nhân vật hoạt hình quen thuộc

Nếu hiểu sở thích của bé, bạn có thể chọn mẫu bánh có hình các nhân vật được vẽ hoặc gắn ở mặt trên. Ở độ tuổi của các bé thì xem phim hoạt hình chắc chắn là một niềm yêu thích, các nhân vật như mèo Kitty, Mickey, Elsa,… Những nhân vật hoạt hình quen thuộc này sẽ được người thợ khéo léo tái hiện trên chiếc bánh, các bé sẽ rất vui và háo hức khi nhìn thấy. Không những vậy những mẫu bánh in hình các nhân vật hoạt hình, được tạo ra rất chi tiết, sát với phiên bản gốc, khiến không chỉ các bé, mà các bậc phụ huynh cũng sẽ ưu thích.

Bánh sinh nhật hình các con vật ngộ nghĩnh

Đối với các bé yêu động vật thì một chiếc bánh có tạo hình con vật ngộ nghĩnh cũng là một ý kiến rất hay. Những chiếc bánh sinh nhật hình con mèo, con gấu, con heo hay được gắn những chú thiên nga ở trên cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay khéo léo của thợ làm bánh, mọi con vật đều sẽ trở nên rất đẹp và đáng yêu.

Bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái là món không chỉ đem đến niềm hạnh phúc, sự háo hức, vui tươi của các bé, mà đó còn là tấm lòng của các bố mẹ muốn dành những điều tốt nhất cho con mình. Bố mẹ có thể tìm mua bánh sinh nhật đáng yêu cho bé yêu tại Tiệm bánh IT, địa chỉ có rất nhiều các mẫu bánh xinh xắn và đáng yêu, với giá thành vô cùng hợp lý.

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

 

 

 

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo