Mua bánh hành Chiate ở đâu?

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:17AM

 

Bánh quy hành kẹp sữa bò ChiaTe Đài Loan là sự hòa quyện tuyệt hảo giữa bánh quy nướng giòn rụm (phủ hành thơm thơm) và nhân sữa bò dẻo dẻo béo ngậy.

Bánh hành Chiate là sự kết hợp giữa bánh quy giòn rụm với nhân sữa bò thơm ngon của một loại mang tên ChiaTe của Đài Loan đang làm cho giới trẻ “đảo điên” bởi sự tuyệt vời khó cưỡng lại. Đây là những lý do mà Bánh Hành Kẹp Sữa Bò ChiaTe Taiwan đang dần trở thành “cực phẩm” tại Hà Nội.

Mỗi chiếc bánh gồm 2 miếng bánh hành kẹp lấy phần nhân ở trong là kẹo Nougat. Khi ăn vị mặn của bánh hoà quyện trong vị ngọt của kẹo tạo nên một hương vị rất thơm ngon, dễ ăn và rất lạ miệng.

ChiaTe là thương hiệu bánh lâu đời và rất nổi tiếng ở Đài Loan. Bánh được kết hợp giữa bánh Cracker và kẹo Nougat – món kẹo vốn cũng rất nổi tiếng của Đài Loan để cho ra đời một loại bánh mới với hương vị rất độc đáo. Bánh Cracker có vị mằn mặn, thơm vị hành được rải trên khắp bề mặt bánh kết hợp với kẹo Nougat ngọt và thơm mùi bơ sữa. Đây là loại bánh nhập khẩu ngon.

Mua Bánh hành Chiate ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại bánh này ở đây, thì hãy đến ngay với hệ thống Tiệm bánh IT để nhận được những chiếc bánh giòn rụm ngon tuyệt.

 

Hệ thống tiệm bánh IT được thành lập từ tháng 4/2011, sau 9 năm hoạt động chúng tôi đã mở thêm 8 cửa hàng tiện ích để phục vụ khách hàng trên toàn Thành Phố Hà Nội. Cam kết sẽ mang đến tới khách hàng những sản phẩm sạch nhất, thơm nhất, ngon nhất, đẹp nhất để làm hài lòng từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà chúng tôi trực tiếp sản xuất.

Tất cả các dòng bánh (bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh quy, kẹo,...) sản xuất ra phải đảm bảo tiêu chí: Sạch, Ngon, mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của mỗi khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm!

Hotline: 0983 989 678

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhit/   

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo