Ăn hoài không ngán với 3 mẫu bánh kem hoa quả này

Ngày: 04/05/2021 lúc 00:53AM

 

Bánh hoa quả tươi đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây khi những chiếc bánh kem truyền thống thường gây cảm giác quá béo ngậy cho người ăn. Dưới đây là những mẫu bánh kem hoa quả được khách hàng tại Tiệm bánh IT yêu thích nhất.

Bánh socola hoa quả

Bánh socola hoa quả là một biến tấu đầy thú vị của những mẫu bánh kem socola thông thường bằng việc thêm lên bề mặt socola các lát hoa quả như táo, dâu, cam chanh. Việc thêm các loại topping này vào chiếc bánh socola giúp hương vị socola trở nên đặc biệt và thú vị hơn hẳn so với ban đầu. Ngoài ra, việc cho thêm hoa quả tươi có hương vị thanh mát còn có tác dụng cân bằng với vị ngọt đắng của socola, làm điều hoà vị giác bạn và bớt tạo cảm giác ngấy khi ăn.

Ngoài ra, các mẫu bánh socola hoa quả đang được bày bán tại Tiệm bánh IT được làm với sự tận tâm của các thợ bánh lành nghề, đảm bảo độ ngọt được điều chỉnh vừa đủ cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Cốt bánh bông lan truyền thống luôn giữ độ mềm, mịn và mang hương vị đặc biệt khó quên.

Bánh tiramisu hoa quả

Tiramisu truyền thống là một sự kết hợp hoàn hảo của bánh gato trắng xốp, mềm thơm và kem tươi trắng mịn. Đây là một lựa chọn đặc biệt dành riêng cho những người không thích ăn bánh quá ngọt. Bánh tiramisu chỉ được làm với lượng đường và trứng vừa đủ để bánh dễ ăn và đặc biệt là không tạo cảm giác ngán khi ăn. Chiếc bánh tiramisu hình vuông, hình chữ nhật trở nên sang trọng và lịch sự là nhờ hình dáng vuông vắn, góc cạnh vô cùng lịch sự và sang trọng.

Điểm thêm vào chiếc bánh tiramisu truyền thống là một vài lát hoa quả, vừa có tác dụng góp phần phần trang trí làm chiếc bánh vô cùng tinh tế mà còn giảm sự béo ngậy của kem tươi, sẵn sàng chinh phục khẩu vị của những người khó tính nhất . Chỉ với một chiếc hộp trong suốt và thêm vài chiếc nơ thắt trang trí là bạn đã có một món quà tinh tế nhẹ nhàng làm quà tặng cho sếp, bạn bè hay nửa kia của mình.

Bánh mousse hoa quả

Bánh mousse được coi là một trong những loại bánh được chế biến với sự chu đáo và tỉ mỉ nhất. Cái khó khi làm bánh mousse ở chỗ làm sao có thể giữ được hương vị thơm phức của trái cây. Để cho ra lò một chiếc bánh mousse hoàn chỉnh, thợ làm bánh cần kết hợp kem tươi, kem cheese và lòng đỏ trứng theo một tỉ lệ nghiêm ngặt để làm nổi bật lên hương vị của phần mứt trái cây. Một chiếc bánh mousse hoàn hảo luôn mang đến sự tươi mát, ngọt ngào và tạo cảm giác không thể cưỡng nổi cho người ăn.

Bánh mousse hoa quả là một sự lựa chọn không tồi cho giải nhiệt mùa nóng. Lớp bánh mousse hoa quả tan nhanh trong miệng đem lại cảm giác mát lạnh, đánh bật cơn nóng ngay tức thì. Hơn nữa, mùa hè còn là mùa của các loại hoa quả tươi ngon như dâu tây, chanh leo hay xoài có thể tận dụng để làm ra những chiếc bánh ngon bổ cho ngày nóng.

Nếu bạn thích ăn bánh gato nhưng lại nhanh ngán vì sự ngậy béo của kem tươi, đây chắc chắn là những sự thông minh không thể bỏ qua. Hãy chọn cho mình những chiếc bánh kem trái cây để giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng sau giờ tan sở và đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc mà những chiếc bánh này mang lại bạn nhé!

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo