Ý tưởng tặng bánh kem nhân dịp 8/3

Ngày: 03/03/2021 lúc 17:35PM

Chiếc bánh kem ngày 8/3 thay cho lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và còn là lời tri ân chân thành, là tình cảm yêu quý chứa đựng thông điệp thật lòng từ trái tim gửi đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong đời bạn. Tiệm bánh IT giới thiệu 1 số ý tưởng tặng bánh kem nhân dịp 8/3 cho bạn.

Bánh kem tặng bà, tặng mẹ ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là 1 dịp trọng đại để đền đáp tình cảm và công ơn dưỡng dục bằng những chiếc bánh kem 8/3 ý nghĩa cho bà, cho mẹ.

Chiếc bánh kem 8/3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, vì thế đừng do dự đặt bánh làm quà tặng 8/3 cho mẹ. Đặt bánh kem càng sớm thì Tiệm bánh IT có thể làm theo yêu cầu của bạn, không bị rơi vào khoảng cao điểm, dễ dàng giao tới tay mẹ yêu đúng thời gian đó.

Bánh kem tặng bạn gái 8/3

Bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh kem ngọt ngào hay bánh kem tình yêu hình trái tim, với hàm ý yêu thương hết sức rõ ràng gửi tới người yêu của mình. Bạn có thể chọn thêm một tấm thiệp cùng lời nhắn bạn tự viết, để tăng thêm niềm vui và ý nghĩa cho món quà tặng bạn gái ngày 8/3.

Bánh kem là món quà rất thiết thực dịp 8/3 này, vì tặng xong cả 2 có thể cùng ngồi bên nhau thưởng thức lớp kem ngọt ngào. 

Bánh kem tặng vợ 8/3 

Vợ chồng sống với nhau nhiều năm không có nghĩa là không cần mua quà tặng 8/3 cho vợ. Một chiếc bánh kem sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, mang tới thật nhiều yêu thương và bất ngờ cho người bạn đời của mình.

Bánh kem tặng đồng nghiệp nữ

Phụ nữ là những bông hoa xinh đẹp mà cánh đàn ông luôn muốn dành cho sự trân trọng yêu thương. Ngày Quốc tế Phụ nữ là 1 trong những dịp đặc biệt mà các chàng trai có thể bộc lộ tình cảm của mình dành cho chị em cùng công ty rõ nhất thông qua chiếc bánh kem.

Nếu bạn đang không biết phải lựa chọn cửa hàng bánh kem nào thì Tiệm bánh IT chính là gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Với các loại bánh với nhiều hình dáng khác nhau: bánh hình vuông, bánh hình chữ nhật, bánh hình tròn, bánh hình trái tim,... và các thiết kế đa dạng, hiện đại, tha hồ cho bạn lựa chọn dịp 8/3 sắp tới này.

Điều đáng chú ý là, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiệm bánh IT đang có chương trình ưu đãi khủng “Mua 1 tặng 2”

Chương trình ưu đãi khủng “Mua 1 tặng 2”

Ưu đãi áp dụng với các loại bánh vuông và bánh hình chữ nhật có giá từ 400.000VNĐ trở lên, với 2 phần quà đặc biệt:

  • Giảm 50.000VNĐ trên 1 hóa đơn

  • Tặng thêm 1 bánh bông lan nho, có giá 30.000VNĐ

Để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhân dịp 8/3, bạn hãy nhanh tay đặt bánh tặng 8/3 sớm bằng cách đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Tiệm bánh IT hoặc đặt bánh online qua các hình thức sau:

Hotline: 0983 989 678

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhit/   

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo