Xu hướng tặng quà 8/3 cho người yêu

Ngày: 03/03/2021 lúc 16:37PM

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đang cận kề, bạn đang loay hoay không biết nên chọn món quà nào ý nghĩa dành tặng cho một nửa thế giới yêu thương. Đừng ngần ngại bày tỏ sự quan tâm của mình với bạn gái của mình nhân dịp 8/3. Hãy cùng Tiệm bánh IT cập nhật xu hướng tặng quà 8/3 cho người yêu trong bài viết dưới đây.

1. Gợi ý những món quà tặng bạn gái ngày 8/3

Gấu bông

Bên cạnh hoa, thì những chú gấu bông cũng là 1 trong những mặt hàng bán chạy ngày 8/3. Gấu bông là món quà mà người nhận có thể giữ lại làm kỷ niệm lâu dài, chứ không như hoa nếu để lâu sẽ tàn hỏng.

Trên thị trường hiện nay, có bán rất nhiều loại gấu bông, với nhiều kích thước tỷ lệ 1:1. Bạn tặng món quà này với ý nghĩa mình luôn bên cạnh che chở cho người yêu của mình. 

Son 

Vào dịp đặc biệt 8/3 này, khi bạn đang phân vân không biết chọn món quà gì cho bạn gái của mình, thì son là một lựa chọn tuyệt vời mà chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Bởi son còn có mang thông điệp của người gửi là “Chúc em luôn xinh đẹp, rạng ngời!”.

Với xu hướng ngày nay, khi mua son tặng 8/3, bạn còn được shop tặng kèm hộp đựng son kèm bông hoa bên trong rất bắt mắt. Đây là món quà tặng bạn gái 8/3 vừa tâm lý, vừa sang trọng. 

Trang sức

Những món trang sức quý giá long lanh luôn là món quà mang hàm ý tình yêu vĩnh cửu được nhiều người lựa chọn dành tặng cho 1 nửa yêu thương của mình nhân dịp 8/3. Vì vậy, bạn có thể tham khảo những mặt hàng trang sức như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân,... để tặng người yêu nhân dịp 8/3. Tuy nhiên trang sức thường có giá trị cao và cũng đáng xem xét.

Bánh kem lãng mạn 

Bánh kem hay bánh gato (gateaux) được xem là món quà vừa rẻ, vừa mang nhiều ý nghĩa mà bạn có thể tặng bạn gái trong dịp lễ sắp tới này. Với 1 chiếc bánh trái tim kèm lời chúc đi kèm, bạn hoàn toàn có thể “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nàng. 

Những chiếc bánh tình yêu hình trái tim của Tiệm bánh IT đều là những chiếc bánh được cập nhật theo xu thế, thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay. Với nhiều màu sắc, và thiết kế đẹp mắt, hiện đại, bạn sẽ chọn được cho bạn gái của mình 1 chiếc bánh trái tim phù hợp khi đến với Tiệm bánh IT.

Đặc biệt là, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiệm bánh IT đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, ví dụ như: “Mua 1 tặng 1, tặng bánh bông lan trứng muối 35k” khi mua Bánh trái tim hoặc Bánh Âu tại các cơ sở của cửa hàng hoặc đặt bánh online.

2. Chương trình khuyến mại “Mua 1 tặng 1, tặng bánh bông lan trứng muối 35k”

Áp dụng: cho đơn hàng mua bánh Âu, bánh trái tim có giá từ 120 - 320k 

Từ 3/3/2021 - 10/3/2021, khi mua 1 bánh gato trong bộ sưu tập Bánh Âu hoặc bánh Trái tim, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 bánh bông lan trứng muối cực phẩm trị giá 35k của Tiệm bánh IT.

Hãy mau chóng đặt hàng qua các hình thức:

Hotline:        0983 989 678

Website:      https://banhsinhnhatngon.vn/ 

Facebook:   https://www.facebook.com/tiembanhit/ 

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo