Xu hướng sử dụng bánh teabreak trong các sự kiện

Ngày: 02/10/2021 lúc 08:36AM

Trong các sự kiện, bữa tiệc thường xuất hiện bánh teabreak như một món ăn tráng miệng dành cho khách mời. Bánh teabreak cũng là món ăn yêu thích của rất nhiều người hiện nay. Hãy cùng Tiệm bánh IT tìm hiểu về bánh teabreak và cách chọn bánh teabreak cho bữa tiệc nhé!

Bánh Teabreak là gì? Sử dụng bánh teabreak như thế nào?

Bánh teabreak là những chiếc bánh ngọt cắt miếng hoặc bánh mặn mini nhỏ xinh dùng trong bữa tiệc teabreak, tiệc ngọt,tiệc trà, tiệc khai trương,tiếp khách,...

Trong sự kiện sẽ được bày biện, setup sẵn rất nhiều loại bánh khác nhau trên đĩa, kệ,... để khách có thể thuận tiện sử dụng. Với đặc điểm của bữa tiệc, bánh teabreak thường được yêu cầu làm với thiết kế nhỏ gọn, thơm ngon và đa dạng về hương vị để không bị ngán và no như các loại bánh ngọt khác. Những chiếc bánh cắt miếng này cũng được trang trí bắt mắt để gây ấn tượng với khách mời.

Bánh ngọt teabreak có giá từ:5000-30000 tuỳ theo yêu cầu

Tại sao phải sử dụng bánh teabreak cho các sự kiện?

Tại các bữa tiệc, khách mời thường sử dụng bánh ngọt trong thời  gian chờ đợi hoặc sử dụng với mục đích thư giãn vì thế những loại bánh teabreak nhỏ xinh giúp mọi người ăn nhanh thật sự rất cần thiết. Bánh teabreak thường được làm nhỏ xinh và trang trí đẹp mắt phù hợp sử dụng cả trong các dịp đón tiếp, chăm sóc khách hàng, hội họp có các sếp hoặc những nhân vật quan trọng. Chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc bánh này trong tiệc khai trương, lễ kỷ niệm, tiệc trà.

Toàn bộ bánh trái tại bữa tiệc cũng là yếu tố đánh giá chất lượng của bữa tiệc, nó đóng vai trò như linh hồn của bữa tiệc vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung ứng bánh teabreak cực kỳ quan trọng. Với một thực đơn bánh ngon, chất lượng sẽ làm hài lòng các vị khách giúp họ có cái nhìn thiện cảm hơn với chủ nhân của bữa tiệc. Nếu chất lượng bánh teabreak không được đảm bảo và chăm chút, khách tham gia tiệc sẽ đánh giá thấp và cảm thấy mình không được tôn trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn bánh teabreak đòi hỏi cân nhắc kĩ lưỡng và tinh tế.

 Cách chọn bánh teabreak phù hợp với bữa tiệc

- Chọn loại bánh và số lượng hợp lý

Để lựa chọn được loại bánh hợp lý, bạn có thể tham khảo những loại bánh thường được sử dụng cũng như cần phải nắm bắt được tâm lý của khách mời tham gia. Bánh teabreak được lựa chọn phải là những hương vị phù hợp với khẩu vị của nhiều người, bên cạnh đó cần quan tâm đến hình thức bánh, bánh có dễ setup hay không?

Dựa vào số lượng khách để đặt bánh. Không nên đặt quá ít số bánh ngọt teabreak để tránh thiếu hụt trong bữa tiệc. Số lượng bánh có thể nhiều hơn số lượng chuẩn để dự phòng trường hợp thiếu.

- Ưu tiên chất lượng

Chất lượng bánh vẫn là tiêu chí hàng đầu khi chọn bánh teabreak. Bạn có thể chọn ít loại bánh teabreak nhưng chất lượng bánh ngon vẫn tốt hơn là có nhiều loại nhưng lại không đảm bảo, gây tốn kém chi phí mà không hiệu quả. Những chiếc bánh ngon sẽ giúp khách mời hài lòng và vui vẻ hơn. Ngược lại, bánh kém chất lượng sẽ làm giảm thiện cảm của khách mời, khiến họ cảm thấy không được tôn trọng và đánh giá bữa tiệc thiếu chuyên nghiệp.

- Cân nhắc chọn bánh teabreak phù hợp với loại đồ uống của tiệc

Khi chọn bánh, bạn cũng nên lựa chọn những loại bánh phù hợp với đồ uống trong bữa tiệc. Căn cứ vào việc bạn sẽ sử dụng rượu nhẹ, cà phê hay trà... và tham khảo tư vấn để chọn được loại bánh phù hợp nhất.

- Lựa chọn nơi uy tín và chất lượng để đặt bánh

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp bánh teabreak. Tuy nhiên không phải chất lượng bánh ở đâu cũng đảm bảo và phù hợp với kinh phí của bữa tiệc. Vì vậy hãy cân nhắc và lựa chọn nơi uy tín, chất lượng để đặt bánh cho buổi tiệc của bạn.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

Minh Huyền
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo