Vì sao bánh kem hoa quả tươi lại được yêu thích hiện nay

Ngày: 18/08/2021 lúc 16:27PM

Việc trang trí bánh kem bằng hoa quả tươi có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên nó vẫn nhận được sự yêu thích bởi sự kết hợp tuyệt vời của vị chua ngọt từ những trái cây tươi ngon cùng với lớp bánh mềm mịn cùng kem tươi thơm béo. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món bánh kem hoa quả vô cùng tuyệt vời.

Những ưu điểm khi lựa chọn bánh kem hoa quả tươi

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, chúng ta không có nhiều thời gian dành cho việc quan tâm đến thực phẩm hằng ngày nên cơ thể rất dễ thiếu các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin và khoáng chất. Do đó mà những chiếc bánh kem sinh nhật (bánh gato) hoa quả trở thành một lựa chọn yêu thích của khách hàng bởi một chiếc bánh vừa ngon, vừa bắt mắt lại vừa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thì còn gì bằng. Một chiếc bánh kem ngon ngọt, thơm lừng mùi bánh lại thêm mùi vị đặc trưng của các loại hoa quả sẽ là món ăn giúp bạn xua tan đi cả ngày dài mệt mỏi, nạp đầy năng lượng và sự hứng khởi.

Cho tới bây giờ vẫn có nhiều người băn khoăn điều gì khiến chiếc bánh sinh nhật hoa quả lại được yêu thích đến như vậy? Vị thơm béo ngậy của bơ, bột làm bánh và kem tươi, quyện vào nhau khiến cho chiếc bánh ngon tới từng miếng nhỏ. Nhưng điểm thu hút ở chiếc bánh này lại nằm ở phần trái cây tươi trải đều phía bề mặt. Bất kì ai khi nghĩ tới một chiếc bánh phủ kem sẽ hơi e dè vì sự béo ngậy và vị ngọt của nó nhưng với dòng bánh kem trái cây của chúng tôi nhất định khiến bạn hài lòng. Người thợ bánh của Tiệm bánh IT đã chọn lựa trái cây tươi ngon kết hợp mix cùng kem để trung hoà vị thơm ngậy ấy. Chút chua thanh của xoài, dâu tây kết hợp cùng vị ngọt mọng của nho, kiwi và đào miếng tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo như đưa bạn tới khu vườn nhiệt đới mang âm hưởng mùa hạ.

Khi thưởng thức món bánh trái cây này bạn đừng quên thưởng thức cả 3 lớp bánh: phần hoa quả tươi thanh mát, phần kem phủ thơm ngậy và cốt bánh gato mềm ẩm phía trong. Vị ngọt và thanh của các lớp trung hòa với nhau, giúp cân bằng hương vị, tăng thêm vị ngon hấp dẫn.

Những loại trái cây nào có thể kết hợp với bánh kem

Hiện nay có rất nhiều dòng bánh kem sử dụng đa dạng các loại trái cây khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại trái cây theo ý thích để trang trí lên chiếc bánh của mình. Mặc dù vậy có những loại trái cây thường xuyên được sử dụng nhất đó là dâu tây, cam, việt quất, cherry, kiwi,…

Những trái cây này sẽ được thợ làm bánh sử dụng nguyên quả hoặc cắt thành những miếng nhỏ để tiện trang trí giúp chiếc bánh có tính thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt trong mùa hè này, một chiếc bánh kem hoa quả sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và ngon miệng hơn.

Một số loại bánh kem hoa quả tươi

Bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh gato được trang trí hoa quả trên bề mặt hoặc lựa chọn những dòng bánh như bánh mousse hoa quả hoặc tiramisu hoa quả. Việc trang trí bánh bằng hoa quả vẫn có thể tạo được những hình đẹp không kém gì những phụ kiện trang trí bánh khác.

Do đó, lựa chọn bánh kem hoa quả đôi khi còn tiết kiệm hơn bởi chúng ta có thể ăn chúng cùng với bánh kem thay vì vứt đi như những phụ kiện khác.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Văn Khiếu Ngô
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo