Top những món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái ngày 20/10

Ngày: 15/10/2021 lúc 10:56AM

Ngày 20/10 là ngày đặc biệt của chị em phụ nữ. Do đó các chàng trai cũng không khỏi đau đầu lựa chọn món quà ý nghĩa cho bạn gái của mình. Đừng lo lắng quá, Tiệm bánh IT sẽ gợi ý cho bạn top những món quà tinh tế nhất ngày 20/10 nhé.

Bó hoa tươi

Hoa tươi là món quà mà chị em nào cũng yêu thích. Thật tuyệt vời khi trong bữa tối lãng mạn bạn tặng cho người yêu một bó hoa tươi thắm tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp và cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà bạn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu.

Bạn có thể lựa chọn những loài hoa mà nàng yêu thích để thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình. Nếu người yêu bạn không có sở thích cụ thể thì bạn cũng có thể lựa chọn đặt những bó hoa theo mẫu yêu cầu để có một bó hoa ưng ý nhất. Nếu muốn đặc biệt hơn, hãy tự tay bó một bó hoa ý nghĩa nhất nhé!

Bánh kem

Bánh kem và hoa tươi là bộ đôi hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn. Một chiếc bánh kem ngọt ngào chính là một điểm nhấn đặc biệt ngày 20/10. Các cô gái đều yêu thích sự ngọt ngào của bánh kem nên đây chắc chắn là món quà mà nàng yêu thích. Bên cạnh đó bạn có thể gửi gắm những lời chúc ý nghĩa qua bánh gato nữa.

Để lựa chọn một chiếc bánh kem ưng ý nhất, bạn hãy đến với Tiệm bánh IT để được tư vấn và lựa chọn các mẫu bánh kem tình yêu hot trend nhất nhé. 

Son 

Son môi là món quà kinh điển dành cho bạn gái hay vợ. Mọi cô nàng đều không thể từ chối sức hấp dẫn của những thỏi son xinh xắn mà có sức mê hoặc vô cùng. Hãy cẩn thận lựa chọn màu son môi đúng với màu mà nàng yêu thích sẽ giúp đôi môi của nàng luôn rạng rỡ, mềm mại. Tặng son môi cho nàng  còn có ý nghĩa  chính là muốn chỉ có anh mới được làm phai vết son trên môi em đấy.

Sẽ không có gì hạnh phúc bằng khi có được một người bạn trai tặng cho mình một món quà ưng ý và hợp với sở thích. Vì thế bạn hãy thật tinh tế chọn hãng son, màu son yêu thích của nàng.

Nước hoa

Mặc dù nhiều người quan niệm không nên tặng nước hoa bởi họ nghĩ rằng đặc trưng của nước hoa là bay mùi nên họ lo sợ tình cảm cũng bay theo mùi hương và nhanh chóng chia tay. Tuy nhiên đó chỉ là quan niệm cổ hủ và không có căn cứ. Các chuyên gia cho rằng mùi hương lôi cuốn, nhẹ nhàng của nước hoa sẽ giúp bạn thăng hoa trong tình yêu. Việc tặng nước hoa cũng thể hiện bạn quý trọng và nâng niu cô ấy thế nào.

Cũng giống như son môi, nước hoa có rất nhiều thương hiệu và mùi hương khác nhau nên bạn hãy lưu ý chọn loại nước hoa mà nàng yêu thích hoặc nàng hay sử dụng để thể hiện bạn luôn nhớ nhung mùi hương ấy từng phút từng giây.

Giày dép

Việc tặng giày dép có ý nghĩa thể hiện bạn muốn đi cùng nàng đi khắp thế gian, muốn nâng niu nàng từng chút dù chỉ là gót chân. Nó cũng thể hiện bạn là người rất quan tâm đến nàng, từ chi tiết nhỏ bé nhất như size giày. Vì vậy có thể ghi điểm trong mắt người yêu đấy nhé.

Đồng hồ/ trang sức

Phụ nữ luôn thích được tô điểm cho mình, đặc biệt là những món phụ kiện đắt giá như đồng hồ hoặc trang sức. bên cạnh tác dụng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, việc ngắm nhìn trang sức cũng khiến chị em vui vẻ, thoải mái. 

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp trong ngày 20/10. Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Minh Huyền
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo