Những mẫu bánh kem đẹp dành tặng ngày 20/10

Ngày: 01/10/2021 lúc 12:45PM

Ngày 20/10 đang đến gần, đây là cơ hội để chúng ta bày tỏ tình yêu thương của mình đến với các mẹ, các chị và những người con gái ta thương yêu. Trong dịp này, một chiếc bánh kem đẹp và ý nghĩa sẽ là món quà đặc biệt nhất. Hãy cùng Tiệm bánh IT điểm qua những chiếc bánh gato chúc mừng ngày 20/10 đẹp nhất nhé!

Bánh gato trang trí quả dâu theo phong cách Hàn Quốc HQ26119

Tâm lý của chị em phụ nữ luôn yêu thích cái đẹp và đặc biệt là phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay. Vì vậy những chiếc bánh kem được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nữ tính sẽ ghi điểm nổi bật trong mắt người được tặng.

Với lớp kem trang trí màu hồng nhạt giúp cho chiếc bánh trông cực kỳ cuốn hút. Lớp bông lan tơi xốp kết hợp cùng vị béo ngậy và một chút chua nhẹ của dâu tây chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.

Bánh kem hoa quả macaron HQ1836

Màu sắc luôn là điểm nhân của mọi ánh nhìn và nó cũng mang đến sự tươi vui, hạnh phúc cho người được nhận. Chiếc bánh kem hoa quả với màu xanh tươi mát được kết cùng với hoa quả và bánh macaron mang đến hương vị vô cùng độc đáo.

Điểm đặc biệt của chiếc bánh này nằm ở những chi tiết trang trí khéo léo của thợ làm bánh. Mặc dù sử dụng rất nhiều loại hoa quả, hạt, bánh macaron,… nhưng chiếc bánh không hề rườm rà mà ngược lại còn rất bắt mắt. Đối với chị em phụ nữ chắc chắn sẽ cực yêu thích chiếc bánh gato xinh xắn này.

Bánh red velvet HQ26121

Bánh red velvet đã rất nổi tiếng là món bánh trà chiều yêu thích của các chị em. Chính vì vậy nếu bạn lựa chọn một chiếc bánh redvelvet làm quà tặng sẽ thể hiện được bạn là người tinh tế và rất hiểu tâm lý chị em phụ nữ đấy nhé.

Cốt bánh redvelvet được Tiệm bánh IT sử dụng những nguyên liệu đắt tiền nhất và được làm theo công thức hoàn hảo mang đến một hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại. Chiếc bánh nổi bật với trang trí hoa quả và bánh macaron cùng tông màu tạo sự hài hòa về tổng thế nhưng vẫn có điểm nhấn thú vị.

Bánh mousse hình trái tim MTT293

Một chiếc bánh hình trái tim sẽ tạo sự bất ngờ và thể hiện tình cảm đặc biệt của bạn dành cho người nhận đấy! Hình trái tim cũng thay lời yêu thương của bạn gửi đến người ấy. Hơn nữa, rất nhiều chị em phụ nữ thường tránh ăn bánh kem vì sợ béo nên chiếc bánh mousse chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

 

Bánh mousse hoa quả luôn chinh phục được vị giác của tất cả chị em. Đây là hương vị mới mẻ, cực kì độc lạ giữa những chiếc bánh gato truyền thống béo ngậy. Sự kết hợp hoàn hảo giữ kem whipping và trái cây mang đến cảm giác tuyệt vời khi nếm thử. Một chiếc bánh vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại còn cực kì ngon thì sao không nhanh tay lựa chọn các bạn nhỉ!

Set 4 vị bánh tình yêu HTTY013

Nếu bạn muốn tặng những chiếc bánh độc đáo gây ấn tượng mạnh thì set bánh này là dành cho các bạn đó! Set bánh này là sự kết hợp giữa 4 vị bánh khác nhau trong khuôn trái tim cực kỳ đẹp mắt. Với size 7 nhỏ xinh giúp cho người nhận có thể thưởng thức được các vị bánh khác nhau, không gây nhàm chán và còn rất lạ miệng. 

Cách trang trí set 4 vị bánh tình yêu cực kỳ sáng tạo, phù hợp cho những cặp đôi đang yêu nhau để thể hiện tình cảm qua từng chiếc bánh.  

 

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

 

Minh Huyền
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo