Lựa chọn loại bánh sinh nhật nào để tạo được ấn tượng tốt ?

Ngày: 15/07/2021 lúc 22:11PM

Có thể thấy rằng bánh sinh nhật chính là một trong những món quà sinh nhật phù hợp, mang nhiều ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn nhất trong mỗi dịp sinh nhật. Vì vậy làm sao lựa chọn được chiếc bánh gây ấn tượng nhất cho người được tặng? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây!

Bánh sinh nhật in hình

Bánh sinh nhật in hình xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây và nó đã tạo được một cơn sốt trào lưu mới. Đây là hình thức bánh mà bạn có thể đặt theo yêu cầu, in những tấm hình lên trên chiếc bánh sinh nhật thông thường. Điều này làm cho chiếc bánh trở nên thật đặc biệt và thể hiện được sự quan tâm, tình cảm của bạn.

Người nhận được chiếc bánh sinh nhật in hình cũng sẽ cực kỳ hứng thú với món quà được làm riêng cho mình. Dường như ý nghĩa của tấm hình sẽ thay lời muốn nói và nó dễ dàng gây được ấn tượng sâu khắc, khó phai nhòa.

Bánh sinh nhật phong cách Hàn Quốc

Những văn hóa Hàn Quốc đang dần được du nhập vào Việt Nam và ngày càng được yêu thích. Ngay cả với bánh sinh nhật cũng vậy, một chiếc bánh gato Hàn Quốc chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm cũng như sự chú ý của tất cả mọi người khi nhìn thấy.

Trong một bữa tiệc có nhiều chiếc bánh sinh nhật cầu kỳ khác nhau thì đôi khi sự đơn giản, nhẹ nhàng của chiếc bánh mang phong cách Hàn Quốc chính là điểm nhấn tinh tế mà gây ấn tượng tuyệt vời. Hơn nữa, với thiết kế của mình, chiếc bánh gato Hàn Quốc sẽ cho bạn nhiều chỗ trống để trao tặng lời chúc, lời gửi gắm lên đó. Một gợi ý cực thú vị cho bạn là có thể đặt trang trí hình vẽ chibi hoặc ngày sinh nhật lên đó để tạo được sự độc đáo nhé!

Bánh sinh nhật hình trái tim

Trong khi hầu hết các dòng bánh đều ưu tiên lựa chọn khuôn tròn hoặc vuông thì chiếc bánh sinh nhật hình trái tim cũng rất thú vị đấy nhé. Chắc chắn rằng nó sẽ cực kỳ nổi bật và khiến người nhận không khỏi xúc động và cảm thấy ấm áp như được trao tặng một trái tim.

Hơn nữa, với chiếc bánh gato hình trái tim thì bạn cũng không cần cầu kỳ lựa chọn họa tiết cũng như những lời chúc quá dài dòng bởi chính hình trái tim đã giúp thể hiện một tình cảm đặc biệt nhất. Đặc biệt bạn nên lựa chọn mẫu bánh này để dành tặng cho những người thân yêu nhất như người yêu, mẹ, chị,… nhất là phái nữ cực kỳ thích hình trái tim đó nhé.

Lựa chọn bánh theo sở thích

Hiện nay nhắc đến bánh sinh nhật, người ta không chỉ có bánh kem sinh nhật mà còn có các lựa chọn khác rất đa dạng và độc đáo. Nếu bạn hiểu được sở thích của người được tặng thì có thể dựa theo đó để có được chiếc bánh ưng ý.

Một số lựa chọn nổi bật bạn có thể để ý tới là: bánh gato cam, bánh gato hoa quả, bánh gato mousse, bánh gato matcha,…món quà bạn tặng sẽ càng tuyệt vời hơn ngoài những tâm tư, lời chúc gửi gắm là người được nhận có thể thưởng thức hương vị của chiếc bánh. Lựa chọn bánh theo sở thích cũng phần nào thể hiện bạn là người quan tâm, tinh tế và sâu sắc.

Bánh gato mini, bánh gato cắt miếng

Nếu bữa tiệc sinh nhật không có quá đông người, hoặc chỉ có hai bạn thì lựa chọn những dòng nhỏ hơn hoặc bánh gato cắt miếng là hợp lý. Điều này tránh được sự lãng phí không đáng có mà nó vẫn là một món quà trọn vẹn.

Các mẫu bánh mini thường khá xinh xắn và ngon mà giá thành khá hợp với túi tiền. Đôi khi chính những sự đáng yêu nhỏ bé đó lại chính là điểm cộng lớn đó bạn nhé.

Giới trẻ luôn muốn thay đổi và làm mới để tránh rơi vào sự nhàm chán, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua một chiếc bánh sinh nhật ưng ý. Bạn có thể tìm mua các mẫu bánh này tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo