Cách lựa chọn bánh sinh nhật ý nghĩa cho bé

Ngày: 25/09/2021 lúc 10:44AM

Tổ chức ngày sinh nhật thật ý nghĩa cho bé cũng chính là tạo cho bé những kỉ niệm tuổi thơ thật đẹp đẽ. Trong đó việc tặng cho bé một chiếc bánh sinh nhật xinh xắn cũng đóng một phần quan trọng như là một món quà tinh thần đầy màu sắc và thú vị. Hãy cùng Tiệm bánh IT tham khảo những mẹo để lựa chọn được cho bé một chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất nhé!

Dựa vào tâm lý của bé

Từ nhỏ các bé đã bắt đầu hình thành những tính cách và sở thích cho riêng mình mặc dù những sở thích này có thể rất dễ thay đổi. Tuy nhiên khi lựa chọn bánh sinh nhật cho bé, bố mẹ có thể dựa vào ý thích của bé tại thời điểm đó để lựa chọn được chiếc bánh đúng với mong muốn của bé nhất.

Ở thời điểm này, sở thích của các bé cũng rất đơn giản vì vậy các thợ làm bánh cũng rất dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của bé. Có những bé đặc biệt yêu thích màu xanh, động vật hay có những bé lại thích ô tô, máy xúc,…Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng nó lại mang đến một bất ngờ lớn cho bé.

Được tặng một chiếc bánh kem theo đúng sở thích trong ngày sinh nhật không chỉ thỏa mãn niềm vui, sự háo hức cho con mà còn trở thành một dấu ấn, một kỉ niệm đẹp đánh dấu từng bước trưởng thành đầu đời.

Dựa vào những chủ đề bé yêu thích

Mỗi bé sẽ có nhiều sở thích khác nhau do đó cha mẹ cần lựa chọn được một chủ đề nhất định để đặt mẫu bánh sinh nhật cho con. Một chiếc bánh sinh nhật đúng với chủ đề mà các con thích sẽ tăng niềm vui và sự thích thú trong ngày sinh nhật. Từ khó khiến cho không khí của ngày sinh nhật cũng ấm cúng, vui vẻ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên việc chọn bánh sinh nhật cho bé trai, bé gái quả thực không hề đơn giản. Từ khi bé xíu các bé đã có khả năng đánh giá sự vật, sự việc, phân loại theo cảm xúc. Các bé có thể nhận biết được cơ bản những món đồ mà mình yêu thích. Ví dụ như bé trai xe ô tô, siêu nhân, bóng đá hay những động vật ngộ nghĩnh khác. Còn các bé gái thường thích những thứ về công chúa, cổ tích, …màu sắc nhẹ nhàng chẳng hạn…

Những mẫu bánh sinh nhật mà bé gái yêu thích

Bánh sinh nhật cho bé gái thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đáng yêu. Những chiếc bánh kem thông thường sẽ được lựa chọn màu sắc nổi bật, nữ tính như màu hồng, màu đỏ, màu tím,… Bé gái thường bị thu hút bởi các họa tiết nhẹ nhàng đáng yêu như búp bê, hello kitty, bông hoa, công chúa,…

Đặc biệt những nhân vật hoạt hình xinh xắn, đáng yêu cũng chính là lựa chọn ưu tiên của các bé. Cha mẹ hãy cân nhắc về màu sắc cũng như họa tiết trang trí để tặng cho bé một chiếc bánh ưng ý nhất nhé

Những mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai

Vì sở thích và khẩu vị của các bé là không hoàn toàn giống nhau, bạn nên đưa bé đi cùng khi chọn bánh gato để bé có cơ hội lựa chọn được chiếc bánh phù hợp với khẩu vị con lại vừa gợi cho các bé cảm giác thích thú khi được tự chọn bánh sinh nhật cho mình. Các bé trai thường có xu hướng yêu thích các trò chơi như đá bóng hay yêu thích các loại xe như ô tô, máy bay,… Nên căn cứ vào số lượng khách mời để xác định kích cỡ bánh tránh cho việc ăn không hết, lãng phí hay bị thiếu phần cho mọi người.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Trần Thị Vân
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo