Cách chọn bánh kem sinh nhật tặng thầy cô nhân dịp 20/11

Ngày: 12/10/2021 lúc 09:23AM

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đã đến ngày dành để tri ân thầy cô yêu quý của chúng ta. Chắc hẳn ngay từ bây giờ nhiều bạn đã lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cùng những món quà ý nghĩa dành cho thầy cô đúng không nào? Cùng tìm hiểu về món quà hết sức đặc biệt là chiếc bánh kem ngọt ngào qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn chiếc bánh trang trí đáng yêu

Thầy cô khi ở trên lớp có thể rất nghiêm khắc tuy nhiên bên cạnh đó cũng là những người thân thiết và lo lắng cho chúng ta rất nhiều. Có thể bạn không biết nhưng các thầy cô dễ thương và có tâm hồn trẻ trung nhiều hơn so với chúng ta nghĩ đấy nhé.

Dịp 20/11 là lúc thầy cô và học sinh có thể vui vẻ quây quần bên nhau để trò chuyện, vì vậy nếu bạn lựa chọn một chiếc bánh kem hình trang trí đáng yêu sẽ góp phần cho bầu không khí trở nên vui nhộn hơn rất nhiều. Bạn có thể đặt bánh kem có màu sắc ấn tượng, bắt mắt với các họa tiết nổi bật để ghi điểm trong mắt thầy cô. Vị bánh thơm ngon, béo ngậy và mẫu mã đẹp sẽ là một dấu ấn đáng nhớ trong ngày 20/11

Lựa chọn bánh hình trái tim

Chiếc bánh sinh nhật không chỉ là một món quà độc đáo mà thông qua đó còn có thể truyền tải ý nghĩa vô cùng thú vị. Do đó để thể hiện tình yêu cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô, bạn chỉ cần chọn một chiếc bánh gato hình trái tim cực kì đặc biệt.

Chắc hẳn thầy cô khi nhận được chiếc bánh này cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp và lòng thành của bạn. Hơn nữa bánh hình trái tim sẽ là một món quà thật đặc biệt giữa những chiếc bánh hình tròn truyền thống. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Tiệm bánh IT để được tư vấn những chiếc bánh sinh nhật hình trái tim phù hợp để dành tặng thầy cô nhé!

Bánh sinh nhật in hình

Những chiếc bánh kem in hình rất độc đáo, nó sẽ khiến thầy cô cảm thấy thật hạnh phúc vì biết chắc rằng đây là món quà của riêng mình và sẽ rất xúc động đấy nhé. Hiện nay bánh kem sinh nhật in hình đang rất phổ biến và được sử dụng trong các sự kiện khác nhau. Và vì vậy những sự kiện ở lớp cũng không phải là một ngoại lệ.

Bạn hãy lựa chọn in hình ảnh xinh đẹp nhất của thầy cô hoặc nếu có thể thì lựa chọn chiếc bánh có in hình của lớp bạn cùng với thầy cô. Điều này sẽ tạo thành một ấn tượng khó quên đấy nhé. Với chiếc bánh in hình thì thường sẽ sử dụng mẫu bánh hình vuông hoặc hình chữ nhật, và cũng thật phù hợp khi kích cỡ của nó rất vừa vặn để nhiều người cùng thưởng thức bánh. 

Bánh kem vẽ hình chibi đáng yêu

Cũng tương tự như việc lựa chọn bánh kem in hình, bánh kem vẽ hình chibi cũng cực kì đặc biệt và ý nghĩa. Nếu thầy cô  bạn là người vui tính, có tâm hồn trẻ trung thì sẽ rất thích món quà này đấy!

Việc vẽ hình chibi không cần quá chính xác đến từng chi tiết. Bạn chỉ cần đưa hình ảnh và Tiệm bánh IT sẽ phác họa những nét giống nhất với khuôn mặt của thầy cô để khi nhận được họ sẽ dễ dàng nhận ra và bật cười hạnh phúc đó. Đây quả thực là món quà đáng yêu có 1-0-2 đúng không nào.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Minh Huyền
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo