Bánh hạt dinh dưỡng – snack phù hợp cho người ăn kiêng

Ngày: 30/08/2021 lúc 16:39PM

Đối với những người ăn kiêng hoặc đang theo đuổi các chế độ ăn healthy thì bánh hạt dinh dưỡng đã không còn quá xa lạ. Đây là loại bánh đặc biệt với công thức kết hợp cùng các loại hạt dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và là món snack phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Giới thiệu về bánh hạt dinh dưỡng

Bánh hạt dinh dưỡng còn có tên gọi khác là Nut crips hay thường được người tiêu dùng sử dụng tên gọi là bánh mix hạnh nhân hạt điều. Dòng bánh ăn kiêng cao cấp này được kết hợ từ các loại hạt dinh dưỡng giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất dành cho cơ thể.

Dòng bánh này được sản xuất với mục đích là món ăn vặt dành cho những người ăn kiêng. Tuy nhiên với lợi ích sức khỏe cực kì tuyệt vời mà nó mang lại thì bánh mix hạt dinh dưỡng đang rất được yêu thích trên thị trường.

Ưu điểm của bánh mix hạt

Với công thức đặc biệt, bánh ăn kiêng là sự kết hợp của công thức làm bánh quy thông thường cùng các loại hạt ngon bổ dưỡng tạo hương vị mới lạ và độc đáo khi ăn. Sự ngọt bùi và thơm của các loại hạt mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác của những người thưởng thức.

Sản phẩm hoàn toàn được thợ bánh của Tiệm bánh IT làm thủ công, đảm bảo không sử dụng chất bảo quản cùng quy trình gia công an toàn, cẩn thận mang đến những chiếc bánh chất lượng nhất về cả hình thức và hương vị. Từng chiếc bánh được bảo quản đóng kín nên khách hàng có thể sử dụng thoải mái cho cả thàng mà không sợ hư hỏng.

Thành phần của bánh hạt dinh dưỡng

Bánh hạt dinh dưỡng được đảm bảo từ những khâu lựa chọn nguyên liệu an toàn và dinh dưỡng nhất. Với mục đích bổ sung những dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe, chiếc bánh mix hạt của Tiệm bánh IT được sử dụng những thành phần như:

- Vị béo và bùi ngọt từ hạt hạnh nhân

- Hương vị mặn mặn béo béo từ hạt điều

- Hạt bí và hạt hướng dương giúp hòa quyện các thành phần của bánh

- Điểm thêm một chút vị chua từ việt quất

- Rắc thêm hạt chia tốt cho sức khỏe

- Dừa sấy béo và giòn

Dòng bánh này được những người yêu thích chế độ ăn healthy, ăn kiên hay đang trong chế độ tập luyện, mẹ bầu hay người bị tiểu đường yêu thích. Do đó, chúng ta nên lựa chọn bánh mix hạt trở thành món ăn thay thế cho những món snack khác để thay đổi hương vị cũng như đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Công dụng của bánh mix hạt

Được kỳ vọng là chiếc bánh tốt cho sức khỏe với hàm lượng  vitamin và khoáng chất dồi dào, bánh hạt dinh dưỡng mang lại những công dụng tuyệt vời như:

- Cung chất chất chống oxy hóa cho cơ thể luôn dẻo dai và khỏe khoắn

- Bổ sung vitamin E hỗ trợ trong việc làm đẹp

- Giảm hàm lượng đường trong máu

- Dinh dưỡng từ các loại hạt ngăn ngừa bệnh tim mạch

- Hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ thừa

- Tốt cho trí não

- Giúp xương và răng chắc khỏe

Mua bánh mix hạt dinh dưỡng tại Tiệm bánh IT

Với tay nghề lâu năm của thợ làm bánh cùng những nguyên liệu hạt dinh dưỡng tốt và đảm bảo an toàn thực phẩm, sản phẩm bánh hạt dinh dưỡng tại Tiệm bánh IT luôn được yêu thích và tin dùng của thực khách.

Cùng với đó là quy cách đóng gói kỹ lưỡng, cẩn thận, dù không sử dụng chất bảo quản nhưng bánh vẫn có thể sử dụng trong cả tháng. Tiệm bánh IT cũng nhận những đơn đặt hàng cho người quý khách ở xa thưởng thức.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Văn Khiếu Ngô
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo