Top 3 món quà tặng ý nghĩa nhân dịp 8/3

Ngày: 03/03/2021 lúc 16:52PM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3, bạn đã biết nên mua quà gì để tặng những người phụ nữ mà mình yêu thương? Tiệm bánh IT sẽ đưa ra 1 số gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là cơ hội tốt cho bạn thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ quan trọng của mình bằng những món quà ý nghĩa.

Hoa tươi 

Hoa được coi là món quà phổ biến được cánh đàn ông lựa chọn rất nhiều cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, tất nhiên tùy thuộc vào từng đối tượng là các bà, các mẹ hay các chị em phụ nữ mà có những sự lựa chọn hoa khác nhau. Thị trường hoa tặng 8/3 rất đa dạng với nhiều loại hoa: hoa tươi, hoa lụa, hoa sáp,... cho bạn tha hồ lựa chọn.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm dường như có sức hút đặc biệt với hầu hết các chị em phụ nữ, đó là lý do cánh đàn ông vẫn lựa chọn mặt hàng này làm quà tặng cho chị em ngày 8/3. Xu hướng những năm gần đây, khách hàng nam giới tâm lý hơn và muốn tìm phần quà mỹ phẩm phù hợp như cách thể hiện tình cảm của mình, nhằm đem lại cho người phụ nữ quan trọng bên cạnh họ những niềm vui nho nhỏ. 

Các mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh ngày 8/3 cũng rất đa dạng về chủng loại và giá bán: từ son môi, kem, phấn,... cho đến bộ mỹ phẩm chuyên biệt, bộ dưỡng da đều là các mẫu sản phẩm được ưa chuộng. Giá bán cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, phần lớn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp…

Bánh ngọt / Bánh Âu

Món quà ngọt ngào, dễ thương này luôn khiến trái tim mọi cô nàng tan chảy. Bánh Âu không chỉ là món quà tặng vào dịp sinh nhật, mà nó còn được tặng vào ngày 8/3 cho chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn 1 món quà mới lạ và đẹp mắt thì bánh Âu là 1 ý tưởng tuyệt vời. 

Các loại bánh ÂuTiệm bánh IT được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước và hình dạng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc bánh được phối hợp giữa các nguyên liệu chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, bánh Âu của Tiệm bánh IT có giá thành cạnh tranh trên thị trường, vừa túi tiền với mọi đối tượng khách hàng: từ học sinh, sinh viên, đến nhân viên văn phòng,... Mức giá chỉ dao động từ 150.000VNĐ - 320.000VNĐ.

Điều đáng chú ý là nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiệm bánh IT đang có chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1, tặng bánh bông lan trứng muối 35k” khi mua bánh Âu tại các cơ sở của cửa hàng hoặc đặt bánh online 

2. Chương trình khuyến mại “Mua 1 tặng 1, tặng bánh bông lan trứng muối 35k”

Áp dụng: cho đơn hàng mua bánh Âu, bánh trái tim có giá từ 120 - 320k 

Từ 3/3/2021 - 10/3/2021, khi mua 1 bánh gato trong bộ sưu tập Bánh Âu hoặc bánh Trái tim, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 bánh bông lan trứng muối cực phẩm trị giá 35k của Tiệm bánh IT.

Hãy mau chóng đặt hàng qua các hình thức:

Hotline:        0983 989 678

Website:      https://banhsinhnhatngon.vn/ 

Facebook:   https://www.facebook.com/tiembanhit/ 

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo