Những loại bánh sinh nhật ngon, chất lượng tại Tiệm bánh IT

Ngày: 23/08/2021 lúc 20:50PM

Bánh kem là một phần quan trọng trong bữa tiệc sinh nhật. Bên cạnh lựa chọn về hình thức, cách trang trí thì chất lượng của bánh cũng là điều đáng được quan tâm tới bởi sau khi thổi nến thì tất cả các khách mời đều muốn thưởng thức chiếc bánh gato đó. Hiểu được tâm lý khách hàng, Tiệm bánh IT sẽ chia sẻ cho bạn những loại bánh sinh nhật ngon và chất lượng có tại cửa hàng.

Bánh gato truyền thống

Đây là loại bánh gato quen thuộc nhất tuy nhiên nó vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng. Với lớp bông lan xốp nhẹ cùng lớp mứt siro hoa quả và được phủ ngoài bằng lớp kem thơm, ngậy là một kết hợp hoàn hảo qua năm tháng.

Mặc dù về cơ bản bánh kem gato vẫn được giữ nguyên về nguyên liệu và cách làm bánh tuy nhiên tại Tiệm bánh IT, loại bánh này luôn được sáng tạo dể đưa ra những mẫu bánh mới và hương vị bắt kịp với xu hướng hiện tại. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc bánh gato truyền thống cho bữa tiệc sinh nhật thì có thể tham khảo một số vị phổ biến như: matcha, cacao, hoa quả tổng hợp,…

Bánh Mousse

Nếu bạn đã quá ngán bánh bông lan truyền thống thì bánh Mousse sẽ là một lựa chọn thú vị và tuyệt vời. Bánh Mousse thuộc dòng bánh lạnh nên khi ăn có cảm giác rất mát và được làm với nhiều vị đa dạng như: trái cây, socola, trà xanh,.. Cùng với lớp kem tươi béo ngậy, bánh Mousse mang lại một vị ngon mới lạ và rất cuốn hút.

Bên cạnh đó, công thức làm bánh Mousse cũng khá đơn giản và nhanh gọn, không cần sử dụng lò nướng nên nếu bạn muốn thử sức có thể tham khảo công thức mà Tiệm bánh IT đã chia sẻ ở bài viết trước.

Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối đang trở thành xu hướng những năm gần đây. Với sự mới mẻ khi kết hợp các nguyên liệu với nhau, bánh bông lan trứng muối mang đến một hương vị mới lạ nhưng cũng rất hấp dẫn.

Nắm bắt được sở thích của khách hàng, Tiệm bánh IT đã không ngừng sáng tạo và cho ra mắt rất nhiều mẫu mã bánh sinh nhật bông lan trứng muối đẹp và thời thượng.

Bánh Red velvet

Bánh Red velvet có nguồn gốc từ rất lâu đời tuy nhiên nó mới được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây và đã nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Theo truyền thống, cốt bánh Red velvet bao gồm nhiều lớp chocolate có màu đỏ, nâu đỏ, đỏ tươi hoặc đỏ thẩm. Các lớp bánh được chia bởi một lớp kem phủ cream cheese hoặc emire trắng tạo vị chua chua, béo ngậy tuyệt vời.

Dòng bánh này luôn thu hút người dùng bằng vẻ ngoài bắt mắt với màu đỏ đặc trưng. Vì vậy bánh Red velvet luôn là lựa chọn được ưu tiên tại các bữa tiệc như sinh nhật, tiệc cưới, kỉ niệm,…

Bánh Tiramisu

Bắt nguồn từ nước Ý, bánh Tiramisu đã trở thành dòng bánh được ưa chuộng nhất những năm gần đây. Đặc trưng của bánh là có phần cốt bánh mềm, đậm vị café kết hợp với rượu rum và phần kem béo ngậy cho hương vị dễ ăn và hợp khẩu vị với hầu hết các khách hàng.

Bánh Tiramisu cũng được biến hóa, trang trí theo nhiều kiểu khác nhau nên các bạn có thể đặt thợ làm bánh một chiếc bánh theo mong muốn của mình nhé.

Nếu bạn muốn lựa chọn được những mẫu bánh kem, bánh sinh nhật, bánh sự kiện ngon và đẹp, bạn có thể tham khảo tại Tiệm bánh IT, một địa chỉ bán các mẫu bánh kem sinh nhật vô cùng uy tín. 

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Hotline: 0983989678

 

Văn Khiếu Ngô
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo