Cập nhật những mẫu bánh nước ngoài được ưa thích nhất ở Việt Nam

Ngày: 04/05/2021 lúc 01:15AM

 

Hiện nay trên thị trường bánh ở Việt Nam, ngày càng xuất hiện nhiều loại bánh mang thương hiệu nước ngoài nhưng vẫn rất được lòng nhiều người ở Việt Nam. Vậy đó là những loại bánh nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh Croissant

Đầu tiên là bánh Croissant, khi “du nhập” vào Việt Nam, bánh này còn có tên gọi là “Bánh sừng bò” thuộc sản phẩm bánh mì ngọt, là kiểu bánh tân cổ điển. 

Bánh sừng bò còn được gọi là bánh croa-xăng, có nguồn gốc từ Áo, là một dạng bánh ăn sáng làm từ pâte feuilletée, được sản xuất từ bột mì, men, bơ, sữa, và muối. Bánh croissant đúng kiểu phải thật xốp, giòn và có thể xé ra từng lớp mỏng nhỏ. Bên trong ruột không được đặc, ngược lại phải khá ruỗng thoáng

Phù hợp hơn khi được thưởng thức Croissant cùng một tách cà phê hay một ly trà nóng trong bữa sáng hoặc bữa xế luôn là một gợi ý tuyệt vời.

Bánh Danish trứ danh Đan Mạch

Bánh Danish mang đậm phong cách Đan Mạch, thuộc kiểu bánh cổ điển Danish Pastry được ưa chuộng ở các nước phương Tây, những chiếc bánh được làm từ loại bột nhào này với nhiều kiểu nhân mặn - ngọt đa dạng rất hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu là tín đồ bánh ngọt thì bạn không nên bỏ qua những chiếc bánh Danish Pastry thơm ngon, ngàn lớp.

Cinnamon Apple Pastry hay còn gọi là Bánh Danish táo; Danish Raisin Swirl  hay còn gọi là Bánh Danish nho đều có vị ngọt từ trái nho đậm vị rượu rum và hương thơm ấm nồng từ bột quế, vỏ bánh xốp khi nướng lên thì giòn tan từ lần dùng thử đầu tiên.

Pineapple Danish hay còn gọi là Bánh Danish Dứa - Bánh ngọt ngàn lớp nhân mứt 

dứa nổi bật lớp mứt dứa ngọt ngọt chua chua trên mặt bánh.

Bánh Pain au Chocolate

Pain au chocolate hay còn gọi là Bánh Pain au sô cô la là sự kết hợp giữa phần vỏ bánh xốp với phần sô cô la ngọt ngào bên trong.

 

Vừa thưởng thức một tách trà, vừa nhâm nhi bánh Danish ngọt ngào thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.     

Bánh Tart trứng

Egg Tart hay còn gọi là Bánh Tart Trứng - Bánh trứng nướng - Bánh trứng ngàn lớp. Bánh có vị béo ngậy từ trứng sữa. Đế bánh xếp cuộn lại với nhau thành ngàn lớp, mỗi lớp lại phết lên một lớp bơ mỏng tạo thêm độ béo ngậy cho chiếc bánh. 

Mặt bánh được phủ hỗn hợp trứng và sữa tươi vàng óng, chỉ cần cắn một miếng nhân kem tan chảy hòa quyện cùng lớp vỏ bánh xốp. Khi nướng lên thì giòn tan từ lần dùng thử đầu tiên.

Với những mẫu bánh trên, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu bánh yêu thích và hợp với sở thích!

 

Ngô Văn Khiếu
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

0983989678
Fanpage
Chat facebook
Chat trên Zalo